CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

I- Bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II.Qui định về bảo hành:

–  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

–  Có phiếu bảo hành của công ty.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

–  Thiết bị không còn nguyên hiện trạng như ban đầu(vỡ, méo…)

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Sao Việt JSC

– Một số trường hợp bất khả kháng như: Hỏng do ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện áp, …Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng với hướng dẫn sử dụng hoặc khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị, làm hỏng do rơi, va chạm mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn, cháy nổ

IV. Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng là: Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Tại Hà Nội:

67 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0982 866 939

Tại TP.HCM:

26 Đàm Thận Huy, Tân Qúy, Tân Phú, HCM