Chế độ bảo hành định vị ô tô tại saovietjsc

Có nhiều khách hàng đã hỏi saovietjsc về chế độ bảo hành thiết bị định vị. Hôm nay chúng tôi sẽ nói về chính sách bảo hành thiết bị bên công ty chúng tôi.

Định vị ô tô có hai loại: Định vị có dây và định vị không dây

Tính năng và công dụng của cả hai loại về cơ bản là như nhau. Định vị có dây thích  hợp cho việc lắp đặt để định vị tìm đường đi, cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường, quản lý.

Còn về định vị không dây đa số là được lựa chọn cho việc theo dõi một cách bí mật từ xa.

Định vị không dây chủ yếu được chọn để theo dõi ngoại tình, các chủ của hàng cho thuê xe theo dõi.  Và đặc biệt định vị không dây thuận tiện cho việc theo dõi quản lý con cái.

Những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc khi mua thiết bị định vị 

Thiết bị định vị được bảo hành trong thời gian bao lâu?

Tất cả các sản phẩm quý khách đã mua và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng

Việc sử dụng các sản phẩm định vị cũng như các sản phẩm khác khác do Saovietjsc cung cấp là sự chọn lựa sáng suốt của khách hàng bởi vì chúng tôi:
1) Cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%
2) Thời gian bảo hành từ 1 năm trở lên tùy từng sản phẩm
3) Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
4) Giá cả hợp lý, đảm bảo rẻ nhất thị trường
5) Cập nhật thường xuyên các sản phẩm và công nghệ mới nhất.
6) Tư vấn miễn phí các giải pháp giám sát, an ninh mới và chuyên sâu
7) Đội ngũ hỗ trợ và tư vấn khách hàng có chuyên môn cao, ứng xử chuyên nghiệp
Ngoài ra bạn có thể nhận được thêm nhiều ưu đãi khác từ các chương trình khuyến mại.

Thiết bị định vị ô tô gặp những lỗi nào thì sẽ được bảo hành?

Vâng thiết bị định vị ô tô hay bất kể sản phẩm nào thì nó cũng có quy định về chế độ bảo hành.

Khách hàng sẽ được bảo hành khi thiết bị của bạn xảy ra lỗi do nhà sản xuất (phần cứng, phần mềm bên trong). Còn nếu lỗi do quý khách thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm mà ngược lại chúng tôi sẽ giúp các bạn.

Cũng như một chiếc điện thoại nếu như do bạn đánh rơi vỡ thì đương nhiên lỗi thuộc về các bạn chúng tôi sẽ không bảo hành lỗi đó.

Nếu như thiết bị bị lỗi trong quá trình sử dụng

– Đối với các bạn ở xa chi nhánh Sao việt có thể gửi hàng theo bưu điện về các địa chỉ tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ kiểm tra và theo dõi.

– Nếu khách hàng ở các tỉnh lẻ không thể gửi hàng vì bất kì lý do nào đó, các bạn có thể yêu cầu kỹ thuật về bảo hành tận nơi

– Nếu khách hàng ở gần sẽ mang sản phẩm trực tiếp tới chi nhánh công ty. Hoặc chúng tôi sẽ cho kỹ thuật trực tiếp tới chỗ quý khách để xem xét sửa chữa.

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *